Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Chi tiết tính năng phần mềm Quản trị mối quan hệ khách hàng NaviCRM++


Với nhận thức rõ ràng về giá trị mang lại của khoa học kỹ thuật cũng như những hạn chế trong việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý và kinh doanh tại các doanh nghiệp. Công ty Cổ phần Công nghệ Navicore đặc biệt chú trọng nghiên cứu ứng dụng và phát triển các kỹ thuật công nghệ hiện có của cộng đồng mã nguồn mở để phát triển các giải pháp phần mềm ứng dụng dành cho doanh nghiệp chủ yếu tại Việt Nam. Các giải pháp phần mềm của công ty luôn luôn theo kịp thời đại, luôn luôn đáp ứng và mang lại giá trị đích thực cho khách hàng của Navicore Việt Nam. 
Sản phẩm chủ đạo của Navicore Việt Nam là nghiên cứu & phát triển giải pháp:
QUẢN TRỊ MỐI QUAN HỆ KHÁCH HÀNG NaviCRM
Giúp doanh nghiệp
THIẾT LẬP NHIỀU HƠN KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
“TĂNG DOANH THU & GIẢM CHI PHÍ” 




NaviCRM là Phần mềm có thể chạy Online hoặc Offline tích hợp hệ thống cảnh báo với 4 tính năng lớn:
(1) Hỗ trợ công tác bán hàng:
- Thu thập, quản lý thông tin chi tiết khách hàng có hệ thống
- Theo dõi lịch sử thay đổi thông tin khách hàng
- Tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh
- Kiểm tra và xử lý trùng lặp thông tin khách hàng
- Theo dõi lịch sử và tiến trình giao dịch với khách hàng
- Nắm bắt thói quen, sở thích mua hàng của khách hàng
- Nhận diện, phân loại khách hàng theo nhóm, theo trạng thái, theo độ nóng và mức độ tiềm năng
- Tự động nhận dạng khách hàng và cập nhật thông tin từ e-mail vào hệ thống NaviCRM theo sự vụ liên quan  
- Quản lý và cảnh báo nhắc lịch hẹn, lịch làm việc với khách hàng
- Quản lý và đánh giá cơ hội bán hàng theo quy trình, theo mức độ thành công
- Cảnh báo bộ phận chuyên trách khi có đơn hàng, hợp đồng
- Quản lý tiến độ hợp đồng, cảnh báo hạn thanh toán
(2) Hỗ trợ công tác chăm sóc khách hàng
NaviCRM với hệ thống cảnh báo tự động ngay trên hệ thống, trên e-mail hoặc SMS sẽ hỗ trợ cho bộ phận chăm sóc khách hàng trong việc:
- Cảnh báo khi có yêu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng
- Ghi nhận và chuyển xử lý tránh chồng chéo trong việc hỗ trợ khách hàng
- Theo dõi tiến trình chăm sóc, hỗ trợ khách hàng
- Cảnh báo các sự kiện đặc biệt: Ngày sinh nhật khách hàng cá nhân, đầu mối liên lạc; ngày thành lập khách hàng tổ chức, …
- Cảnh báo nhắc lịch chăm sóc khách hàng theo thời gian: Lịch chăm sóc định kỳ; chăm sóc khi đến hạn bảo hành, hạn sử dụng sản phẩm,…
- Ghi nhận phản ánh từ phía khách hàng và đề xuất (nếu có)
- Gửi e-mail/SMS chăm sóc thủ công hoặc tự động theo lịch lên trước
 (3) Hỗ trợ Marketing
- Tổng hợp đề xuất, nhu cầu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau
- Phân khúc thị trường, lọc tìm nhóm khách hàng mục tiêu theo nhiều tiêu chí theo từng chiến dịch
- Hỗ trợ gửi E-mail/SMS marketing hàng loạt và đích danh tới tất cả các khách hàng có trong danh sách và báo cáo thống kê tỷ lệ mở thư; kiểm tra và lọc e-mail chết,…
- Quản lý các công việc liên quan và thành viên tham gia chiến dịch
- Quản lý trạng thái và tiến trình thực hiện chiến dịch
- Đánh giá hiệu quả thực hiện chiến dịch
(4) Làm việc cộng tác
- Chia sẻ thông tin khách hàng theo ý muốn người sử dụng
- Chia sẻ cơ hội, hợp đồng giữa các nhân viên, các bộ phận
- Quản lý và chia sẻ văn bản giữa các nhân viên, phòng ban
- Quản lý giao - nhận việc giữa các nhân viên, phòng ban tích hợp cảnh báo nhắc việc
- Quản lý lịch làm việc, tiến trình thực hiện và hiệu quả thực hiện công việc 
- Quản lý công việc nhân viên
* Hệ thống các: BÁO CÁO – PHÂN TÍCH – SO SÁNH
     - Khách hàng theo nhiều tiêu chí
     - Doanh thu / Công nợ theo nhân viên
     - Doanh thu / Công nợ theo sản phẩm
     - Biểu đồ Phân tích/So sánh doanh thu
     - Biểu đồ tỷ lệ mua hàng
     - Biểu đồ doanh thu dự tính
     - Biểu đồ chu kỳ khác hàng
     - Báo cáo công việc
NaviCRM là giải pháp được thiết lập trên những kinh nghiệm quản trị mối quan hệ khách hàng trong môi trường kinh doanh của  Doanh nghiệp Việt Nam.
* Lợi thế của NaviCRM:
- Tùy biến theo yêu cầu quản trị của từng doanh nghiệp
- Có khả năng mở rộng, thay đổi để phù hợp với sự biến động không ngừng của thương trường
- Triển khai nhanh nhờ các chức năng phù hợp có sẵn 70% theo yêu cầu từng chuyên ngành đặc thù.
* Các phiên bản hiện có của NaviCRM:
(1) NaviCRM Cloud
(2) NaviCRM Standard
(3) NaviCRM Customize
Chi tiết xin vui lòng xem tại: www.navicore.vn
Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Navicore luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp các thắc mắc MIỄN PHÍ từ phía khách hàng 24/7 và luôn luôn mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để NaviCRM ngày càng hoàn thiện, ngày càng phục vụ tốt hơn cho đông đảo Doanh nghiệp Việt Nam.



Tags: crm là gì | phần mềm crm | tính năng phần mềm crm | giải pháp crm việt nam
crm | phần mềm crm | crm Việt Nam | giải pháp crm | Phần mềm NaviCRM | Crm | crm la gi | crm viet nam | phan mem crm | giai phap crm | crm vietnam | tai lieu crm | crm vtiger | vtiger crm | phan mem erp | phan mem quan ly | phần mềm quản lý | phần mềm quản lý khách hàng crm | phần mềm quản trị khách hàng | phần mềm quản trị quan hệ khách hàng | phần mềm quản lý thông tin khách hàng | phần mềm quản lý khách hàng miễn phí | chăm sóc khách hàng | phần mềm quản lý doanh nghiệp | phan mem crm mien phi | cach quan ly khach hang | Phần mềm crm | phần mềm quản lý nhân sự | phần mềm quản trị doanh nghiệp | quan hệ khách hàng | quản lý doanh nghiệp | ứng dụng crm trong doanh nghiệp | ung dung crm viet nam | phan mem doanh nghiep | ung dung phan mem doanh nghiep | ứng dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp | marketing | quan tri marketing | tai lieu marketing | chien luoc marketing | marketing chien luoc | ke hoach marketing | marketing online | marketing chiến lược | email marketing | sms marketing | chiến lược marketing | ebook marketing | e-mail marketing | email | emailmarketing | sms free | sms brand name | crm cho doanh nghiệp | lựa chọn crm

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Slogan

"Đừng ngăn cản khách hàng mua hàng của bạn. Hãy tạo cho họ cơ hội được mua của bạn nhiều hơn một lần và nhiều hơn một sản phẩm."