Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Phân biệt giữa Ứng dụng CRM và Ứng dụng phần mềm CRM?


Phân biệt giữa Ứng dụng CRM và Ứng dụng phần mềm CRM? 

CRM – Quản trị mối quan hệ khách hàng là gì? Bạn đọc có thể tham khảo ở các bài viết trước. Trong bài viết này người viết sẽ phân tích để bạn đọc hiểu chính xác hơn về việc ứng dụng giải pháp CRM lần lượt qua các câu hỏi:
1. Ai cần phải ứng dụng giải pháp CRM? Và khi nào cần ứng dụng CRM? 

Trả lời: Bất kỳ một doanh nghiệp hay một cá nhân nào làm kinh doanh đều cần phải ứng dụng giải pháp CRM ngay từ khi bắt đầu làm kinh doanh. CRM hoàn toàn có thể ứng dụng thủ công, chỉ cần bạn ghi lại thông tin khách hàng hoặc ghi lại thói quen mua hàng của khách hàng là bạn đã chạm vào CRM.  
Giải pháp CRM ứng dụng trong việc lưu trữ thông tin khách hàng, nắm bắt thói quen và hành vi mua của khách hàng để giúp người làm kinh doanh hiểu hơn về khách hàng, chăm sóc khách hàng được tốt hơn, làm khách hàng hài lòng và có thể chính khách hàng sẽ giới thiệu thêm nhiều khách hàng mới trong mối quan hệ của họ. Hiệu quả hơn nữa là việc ứng dụng CRM để phát hiện ra nhu cầu mới của khách hàng giúp nhà kinh doanh có những định hướng kinh doanh trong tương lai.
2. Khi nào cần ứng dụng phần mềm CRM? 


Trả lời: Khi kinh doanh ngày càng phát triển, bạn có thêm nhiều mối quan hệ với khách hàng, bạn không còn kiểm soát được chi tiết từng sự việc để có thể làm khách hàng hài lòng và nhân rộng hơn số khách hàng trung thành. Lúc này bạn cần đến sự trợ giúp của phần mềm CRM với các tính năng tự động trong việc ghi nhớ, nhắc nhở, chăm sóc khách hàng và đưa ra các báo cáo, dự báo tình hình kinh doanh giúp bạn nâng cao hiệu quả kinh doanh.

 “Kẻ du mục trong thế giới của sáng tạo và trải nghiệm”
Tags: crm | phần mềm crm | crm Việt Nam | giải pháp crm | Phần mềm NaviCRM++
Tìm hiểu thêm:
Crm | crm la gi | crm viet nam | phan mem crm | giai phap crm | crm vietnam | tai lieu crm | crm vtiger | vtiger crm | phan mem erp | phan mem quan ly | phần mềm quản lý | phần mềm quản trị quan hệ khách hàng |phần mềm quản lý khách hàng crm | phần mềm quản trị khách hàng | phần mềm quản trị quan hệ khách hàng | phần mềm quản lý thông tin khách hàng | phần mềm quản lý khách hàng miễn phí | chăm sóc khách hàng | phần mềm quản lý doanh nghiệp | phan mem crm mien phi | cach quan ly khach hang | Phần mềm crm | phần mềm quản lý nhân sự | phần mềm quản trị doanh nghiệp | quan hệ khách hàng | quản lý doanh nghiệp | ứng dụng crm trong doanh nghiệp | ung dung crm viet nam | phan mem doanh nghiep | ung dung phan mem doanh nghiep | ứng dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp | marketing | quan tri marketing | tai lieu marketing | chien luoc marketing | marketing chien luoc | ke hoach marketing | marketing online | marketing chiến lược | email marketing | sms marketing | chiến lược marketing | ebook marketing | e-mail marketing | email | emailmarketing | sms free | sms brand name | crm cho doanh nghiệp | lựa chọn crm | phần mềm crm | phần mềm crm việt nam | phần mềm quản trị mối quan hệ khách hàng |

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Slogan

"Đừng ngăn cản khách hàng mua hàng của bạn. Hãy tạo cho họ cơ hội được mua của bạn nhiều hơn một lần và nhiều hơn một sản phẩm."